Skólanámskrá Grunnskólans í Borgarnesi skiptist í fjóra hluta; almennan hluta, starfsáætlun skóla, bekkjarnámskrár og starfsmannahandbók sem er innanhúsrit. Allir þessir hlutar taka mið af Aðalnámskrá grunnskóla. Skólanámskráin er birt með fyrirvara um breytingar.
Almennur hluti (er í endurskoðun)
Starfsáætlun skólans fyrir skólaárið 2023 – 2024
Í bekkjarnámskrám hvers námshóps koma fram námsmarkmið sem sett eru fram samkvæmt Aðalnámskrá grunnskóla 2011 (almennur hluti) og 2013 (greinasvið). Í bekkjarnámskrám koma fram hæfniviðmið, kennsluaðferðir og námsmat auk upplýsinga um námsgögn, tímafjölda í námsgrein og nöfn kennara.
1. bekkur | 2. bekkur | 3. bekkur | 4. bekkur | 5.bekkur |
Íslenska | Íslenska | Íslenska | Íslenska | Íslenska |
Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði |
Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar |
Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. |
Sund | Sund | Sund | Sund | Sund |
Leikfimi | Leikfimi | Leikfimi | Leikfimi | Leikfimi |
Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði |
Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði |
Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt |
Upplýsingatækni | Upplýsingatækni | Upplýsingatækni | Upplýsingatækni | Upplýsingatækni |
Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt |
Lykilhæfni | Lykilhæfni | Lykilhæfni | Enska | Enska |
6. bekkur | 7. bekkur | 8. bekkur | 9. bekkur | 10.bekkur |
Íslenska | Íslenska | Íslenska | Íslenska | Íslenska |
Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði | Stærðfræði |
Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar | Náttúrugreinar |
Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. | Samfélagsgr. |
Enska | Enska | Enska | Enska | Enska |
Danska | Danska | Danska | Danska | Danska |
Leikfimi | Leikfimi | Leikfimi | Leikfimi | Skólaíþróttir |
Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði | Hönnun og smíði |
Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði | Heimilisfræði |
Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt | Myndmennt |
Upplýsingatækni | Upplýsingatækni | Sund | Sund | Sund |
Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt | Textílmennt |
Sund | Sund | |||
Valáfangar
Valáfangar eru í boði bæði á mið- og unglingastigi. Tilgangurinn með valfrelsi er að hægt sé að laga námið sem mest að þörfum einstaklingsins og gera hverjum og einum kleift að leggja eigin áherslur í námi miðað við áhugasvið og framtíðaráform.
Á miðstigi skiptist valið upp í fjórar lotur yfir veturinn, tvær fyrir áramót og tvær eftir áramót. Í hverri lotu er boðið uppá sex til átta mismunandi valgreinar. Nemendur velja sér grein eftir áhugasviði og síðan tvær til vara.
Á unglingastigi er valið með tvennum hætti. Annars vegar er val einu sinni í viku sem skiptist upp í fjórar lotur yfir veturinn. Í hverri lotu er boðið uppá sex til níu mismunandi valgreinar. Hins vegar eru Smiðjuhelgar tvisvar yfir skólaárið. Nemendur eru einum tíma skemur á viku í skólanum en viðmið gera ráð fyrir allt skólaárið, en í staðinn vinna þeir með þessum hætti eina helgi á önn. Unnið er í smiðjum frá 14.30 á föstudegi til kl. 18:30 og síðan kl. 8:30 á laugardegi til 14:30. Tilgangur smiðjanna er að mæta vali fyrir unglingana með öðrum hætti en almennt tíðkast og gefa þeim kost á að hafa meira um val sitt að segja.
Nánari kynning á þeim valáföngum sem eru í boði: