Reikningar til Borgarbyggðar

Reikningar til Borgarbyggðar vegna kaupa á vöru og þjónustu

Alla reikninga til Borgarbyggðar skal senda með rafrænum hætti í gegnum skeytamiðlun. Vinsamlega ekki senda pappír samhliða rafrænum reikningum og það er ekki nægjanlegt að senda aðeins kröfu í banka.

Tekið er við reikningum á þessar kennitölur:

  • Borgarbyggð kt. 510694-2289
  • Ljósleiðari Borgarbyggðar kt. 550318-1560

Rafrænir reikningar

  • Mörg bókhaldskerfi bjóða uppá að senda reikninga úr bókhaldskerfi með skeytamiðlun. Þjónustuaðilar fjárhagskerfa og skeytamiðlarar veita nánari upplýsingar um rafræna reikninga og hvaða leiðir eru í boði.
  • Fyrir þau sem eru ekki með bókhaldskerfi er boðið upp á að senda rafræna reikninga hér. Formið er bæði á íslensku og ensku, hægt er að skipta á milli tungumála með því að smella á tannhjólið neðst í hægra horni síðunnar.
Innihald reikninga
Reikningur skal innihalda:
  • Sundurliðun á vöru/þjónustu, magn og einingarverð.
  • Nafn og kennitölu þess sem pantar.
  • Nafn deildar/verkefnis.
  • Sundurliðun á vinnu og efni/vörum.
  • Greiðslutilhögun (bankanúmer/kröfunúmer).
  • Viðhengi með viðbótargögnum eins og beiðnum, tíma- eða verkskýrslum (á pdf-formi).
Greiðslufrestur og samþykki
  • 20 daga greiðslufrestur miðast við móttökudag reiknings, nema um annað sé samið.
  • Reikningar fara í rafræna uppáskrift og þurfa samþykki 1–2 starfsmanna.
  • Vanti nauðsynlegar upplýsingar, fellur greiðslufrestur úr gildi.
Nánari upplýsingar:
Hafið samband á netfangið borgarbyggd@borgarbyggd.is